Máy thổi khí nhật bản anlet BE 250H

Liên hệ

Cung cấp máy thổi khí BE250H Anlet Nhật Bản chính hãng, đầy đủ CO, CQ, Hàng có sẵn tại kho giao hàng trên toàn quốc, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng...

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)

Hãng máy Anlet Co., LTD là một trong những hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu tại Nhật Bản. Hãng đã xuất khẩu mặt hàng của mình đi rất nhiều nước trên thế giới và Việt Nam hiện nay đang là một trong những điểm đầu tư đáng lưu ý của hãng máy thổi khí Anlet với việc tiêu thụ số lượng máy thổi khí đáng kể và số lượng các công trình, công ty lớn đang tập trung đầu tư vào Việt Nam trong những năm sắp tới.

Công ty chúng tôi đảm bảo tất cả các mặt hàng hiện có đều là hàng chính hãng, có bảo hành tại hãng. Chúng tôi mong rằng có thể đưa tất cả các mặt hàng của công ty tới tận tay người tiêu dùng với phương châm “Uy tín – chất lượng – dịch vụ - và hơn hết là sự hài lòng của quý khách”.

may-thoi-khi-anlet-be-250h

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí anlet BE 250H

Dự vào thông số lưu lượng và cột áp bạn có thể chọn đầu máy thổi khí phù hợp. Với máy thổi khí anlet BE250H bạn có thể dựa vào bảng thông số may sau đây chọn động cơ tương ứng phù hợp với lưu lượng và cột áp.
thong-so-ky-thuat-may-thoi-khi-anlet-be-250h

Ưu điểm của máy thổi khí anlet BE 250H

Máy thổi khí anlet Rotor được thiết kế 3 thùy: nâng cao hiệu quả nén khí, và giảm áp lực hơi ngược về cánh gió, giảm rung động cho máy.

Hệ thống giảm thanh đặc biệt nên giảm độ ồn

Hiệu suất lưu lượng khí ổn định

Độ bền và tuổi thọ vận hành cao.

Máy thổi khí Anlet chỉ thổi không khí sạch không trộn lẫn với dầu do đó không có sự phát tán hơi dầu tránh tình trạng bẩn động cơ do hơi dầu.

Ứng dụng của máy thổi khí anlet BE 250H

Cung cấp khí cho vi sinh tồn tại và phát triển trong bể hiếu khí.

Thu hồi khí gas trong hệ thống Biogas.

Sục khí để tạo bọt trong các bể bơi

Cung cấp khí oxy trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản.

Cung cấp khí cho quá trình rửa ngược trong quá trình xử lý nước

Vận chuyển khí nén...

Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy thổi khí anlet Uy tín

GMEK tự hào là đơn vị sửa chữa máy thổi khí uy tín số 1 Việt Nam với hơn 15 năm trong lĩnh vực gia công chi tiết máy thổi khí cũng như sửa chữa máy thổi khí, quạt hút chân không cho nhà máy nhiệt điện với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ thợ tay nghề cao.

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan