Máy thổi khí anlet nhật bản/Anlet Roots blower

Liên hệ

GMEK cung cấp Máy thổi khí anlet, anlet roots blower, bơm chân không anlet, catalogue máy thổi khí anlet, báo giá máy thổi khí anlet tại Việt Nam

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)

ANLET là nhà sản xuất máy thổi khí chuyên nghiệp nhất và lớn nhất Nhật Bản với hơn 23 kiểu máy và chủng loại máy thổi khí khác nhau. Máy thổi khí Anlet/ Anlet Roots blower với nhiều ưu điểm vượt trội như: Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng, sử dụng vòng bi đặc trủng tăng độ bền của máy, mẫu mã đa dạng phù hợp vời từn loại ứng dụng cụ thể,... Hiện nay máy Thổi khí Anlet đang được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam trong Lĩnh vực Xử lý nước thải công nghiệpnuôi trồng thủy hải sản.

GMEK là nhà phân phối máy thổi khí Anlet, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy thổi khí Anlet trên toàn khu vực miên Bắc và Miền Trung Việt nam.

Các model cơ bản đang được sử dụng phổ biến tại Việt nam của máy thổi khí anlet.

Máy thổi khí anlet Model BE-H

Máy thổi khí anlet Model BE-H là model được sử dụng nhiều nhất tại việt nam. Với thiết kế đầu vào hợp với đầu ra một góc 45 độ. qua đó giảm áp xung đột dòng khí vào ra, giúp giảm rung động và tiếng ồn cho máy thổi khí.
  • Model: BE50H, BE65H, BE80H, BE100H, BE125H ,..., BE350H, BE400H.
  • Lưu lượng khí: từ 0.4 m3/min (24m3/h) đến 250m3/min (15000m3/h).
  • Áp suất: từ 0.1 kg/cm2 (1,000mmAq) đến 0.8 kg/cm2 (8,000mmAq).
  • Công suất motor: 1Hp (0.75kW) đến 400Hp (300kW).

Máy thổi khí anlet BE

Máy thổi khí anlet Model BH.

Máy thổi khí anlet Model BH cũng là một trong những model được sử dụng nhiều  tại việt nam. Với thiết kế đầu vào  ở trên và đầu ra ở bên hông. Đây cũng là kiểu thiết kế thông dụng của dòng máy thổi khí kiểu roots.
  • Model: BH50, BH65, BH80, BH100, BH125,..., BH350.
  • Lưu lượng khí: từ 1.5 m3/min (24m3/h) đến 147m3/min (8,820m3/h).
  • Áp suất: từ 0.1 kg/cm2 (1,000mmAq) đến 0.6 kg/cm2 (6,000mmAq).
  • Công suất motor: 1Hp (0.75kW) đến 240Hp (180kW).

Máy thổi khí anlet BH

Máy thổi khí anlet Model BS.

Máy thổi khí anlet Model BS là model không được bán phổ thông tại thị trường việt nam, với model này muốn mua phải đặt hàng, ko có hàng sẵn kho. BS thiết kế đầu vào và đầu ra ở hai bên hông của máy. 
  • Model: BS32, BS40, BS50, BS65, BS80,..., BS300.
  • Lưu lượng khí: từ 0.44 m3/min (24.6m3/h) đến 114m3/min (6,840m3/h).
  • Áp suất: từ 0.1 kg/cm2 (1,000mmAq) đến 0.6 kg/cm2 (6,000mmAq).
  • Công suất motor: 1Hp (0.75kW) đến 240Hp (180kW).

Máy thổi khí anlet BS

Ngoài những model phổ biến trên, Máy thổi khí anlet còn rất nhiều model đặc biết khác cho các ứng dụng cụ thể. như Model BSW có làm mát bằng nước ở vị trí ổ đỡ bi, ứng dụng cho các ứng dụng có áp suất cao. Hay Model BWH ứng dụng cho đặt ở chìm dưới nước....

Hướng dẫn tra cứu catalogue máy thổi khí anlet

Catalogue máy thổi khí anlet là tài liệu giới thiệu các thông số kỹ thuật của máy thổi khí ANLET. Các thông số bao gồm như: Dòng mày, model máy, lưu lượng, cột áp, tốc độ vòng quay của máy, công suất động cơ, Thông số kích thước, và khối lượng của máy,...

Tiến hành tra cứu thông số kỹ thuật của máy thổi khí: (Thông thường yêu cầu máy có thông số lưu lượng và áp suất). Trước tiên lựu chọn cột áp suất tương ứng với áp suất yêu cầu( Chú  ý 10Kpa= 0,1 kg/cm2 = 1000 mmH2O). Dóng xuống để lựa chọn thông số lưu lượng phù hợp. Từ đó chọn được thông số máy phù hợp với yêu cầu ( Model, tốc độ quay, công suất động cơ điện, kích thước và khối lượng máy)

Xem chi tiết catalogue máy thổi khí anlet:https://drive.google.com/file/d/1onpdvr3PrzE02SnsaHK4santxxhSsVLn/view?usp=sharing

Bơm chân không anlet.

bom-chan-khong-anlet

Không giống như máy bơm chân không vòng dầu hoặc vòng nước, những máy bơm chân không anlet nhiều tầng khô này không sử dụng dầu và nước trong buồng nén. Những chiếc máy bơm chân không khô độc đáo này đã thu hút sự chú ý trong toàn ngành công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội như.
  • Roto nhiều tầng được hình thành từ cụm rôto và trục kết hợp và có thể đạt được chân không mạnh đến 0,1 Pa.
  • Sử dụng roto kiểu roots ba thùy, máy bơm đạt được độ ồn và độ rung thấp với chuyển động roto cân bằng thích hợp.
  • Không cần chất bôi trơn trong buồng bơm - vì không có dầu rửa ngược về phía chân không cao, bạn sẽ có được một chân không sạch.
  • Không có sương dầu nào được xả ra khỏi máy bơm; điều này giảm thiểu cả tác động đến môi trường và rủi ro sức khỏe đối với người vận hành máy bơm
  • Hoạt động có thể bắt đầu từ áp suất khí quyển và hiệu suất vẫn ổn định trong một loạt các áp suất.
  • Bởi vì không xảy ra mài mòn trong quá trình làm việc, lên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài và bảo trì cũng dễ dàng nhờ thiết kế vỏ hai nửa Thiết kế đơn giản mang đến cho bạn độ bền vượt trội.

Các ưu điểm nổi bật của máy thổi khí Anlet so với các dòng máy thổi khí khác.

uu-diem-may-thoi-khi-anlet

Hoạt động ổn định, Bền lâu: Máy thổi khí anlet được thiết kế và chế tạo bằng những vật liệu chất lượng, vòng bi và phớt đặc trủng được sử dụng giúp nâng cao tuổi thọ và độ ổn định khi làm việc của máy. Với đại đa số các máy thổi khí anlet cũ vẫn được người dân ưu chuộng, sử dụng trong nuôi trồng thủy hải sản, vì độ bên cao, và làm việc ổn định.

Tiết kiệm Năng lượng: Máy thổi khí anlet có kếu cấu nhỏ gọn, được trang bị vòng bi, bánh răng đặc biệt, máy quay tốc độ cao qua đó giúp tiết kiệm năng lượng từ 10-20% so với các hãng máy khác cùng thông số.

Độ ồn thấp: Thường máy thổi khí kiểu Roots thường có độ ồn cao. lên chúng thường đặt ở khu vực xa khu dân cư, xa nơi làm việc, hoặc nếu mặt bằng không cho phép, thì chúng lên được đặt trong phòng kín, hoặc thùng cách âm. Máy thổi khí anlet với thiết kế Ba thùy, kết cấu đầu vào và đầu ra, kết cấu đặc biệt của các rãnh soắn của buồng khí, qua đó làm giảm đáng kể tiếng ồn khi làm việc của máy.

máy thổi khí anlet

Đa dạng về chủng loại:
 
ANLET chỉ có tập trung nghiên cứu và phát triển một dòng sản phẩm duy nhất là máy thổi khí và máy bơm hút chân không ( thực chất là ứng dụng ngược của máy thổi khí) do vậy Với Anlet Máy thổi khí là mục tiêu sống còn của Hãng. Anlet là đơn vị sản xuất máy thổi khí lớn nhất nhật bản với 23 kiểu máy và chủng loại máy thổi khí khác nhau. Như Model Anlet 5BE, BH, BS, BSS, BSW, BSF, CT, FT,...

Thông số kỹ thuật Máy thổi khí ANLET: Máy thổi khí anlet có dãy sản phẩm từ nhỏ (0.2m3/min.) đến lớn (> 300m3/min.), từ áp lực thấp (5kPa) đến áp lực cao (200kPa), từ máy thổi khí thông thường cho đến các loại khí ăn mòn, cháy nổ cao...(CO2, Methane gas, bio-gas...) với các chủng loại, cấp vật liệu khác nhau. ANLET có các kiểu máy thông thường không cần giải nhiệt đến các kiểu máy áp lực cao giải nhiệt bằng quạt, nước, dầu...Máy càng lớn, tính năng, vật liệu càng đặc biệt, ANLET càng cạnh tranh về thời gian giao hàng, giá cả, chất lượng.

Kết cấu máy nhỏ gọn: Máy thổi khí anlet được thiết kế tối ưu, nâng cao tốc độ làm việc do sử dụng các vòng bi chuyên dụng, và vật liệu chế tạo đặc trủng. qua đó giảm kích thước kết cấu máy.

Các ứng dụng của máy thổi khí anlet.

May thoi khi anlet
  • Ứng dụng Máy thổi khí anlet trong xử lý nước thải:là thiết bị không thể thiếu để sục khí bể xử lý nước thải tại các khu dân cư, xí nghiệp, trường học, bệnh viện và các cơ sở khác.
  • Máy thổi khí anlet trong Nuôi trồng thủy hải sản: Tại Việt Nam ngành nuôi trồng thủy hải sản phát triển rất mạnh, đặc biệt tại các tỉnh miền nam và miền trung. Các ngành như nuôi tôm, nuôi cá, sử dụng máy để cung cấp Lượng Oxy cần thiết cho tôm cá, giúp tăng quá trình sinh trưởng, và sản lượng.
  • Thu hồi khí ga trong các hệ thống Biogas.
  • Hút thổi liệu: Máy Thổi khí anlet được sử dụng để vận chuyển nguyên vật liệu dạng hạt, trên các xe bồn. Ứng dụng hút thổi cám trong các nhà máy, ...

Máy thổi khí anlet đa dạng về trủng loại, cả kích thước lớn và nhỏ gọn, có sẵn để sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm cả tình huống đứng và bị chìm trong nước. 

Dịch vụ sửa chữa máy thổi khí anlet

sửa chữa máy thổi khí

Một quy trình sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí định kỳ sẽ giúp máy làm việc ổn định và kéo dài tuổi thọ của máy. Tham khảo thêm quy trình bảo dưỡng đinh kỳ máy thổi khí anlet. GMEK là đơn vị chuyên Cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí ANLET khu vực miền Bắc và Miền trung. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, GMEK là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sửa chữa và bảo trì máy thổi khí.

  • Cung cấp vật tư thay thế chính hãng.
  • Thơi gian sửa chữa bảo dưỡng nhanh nhất.
  • Thực hiện công việc sửa chữa và bảo dưỡng tại Hiện trường.
  • Tư vấn các giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất cho khách hàng.

Báo giá máy thổi khí anlet tại Việt Nam.

GMEK là nhà phân phối máy thổi khí Anlet tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn có lượng hàng lớn dự trữ trong kho với đủ các model của máy như. BE50E, BE65H, BE80H, BE100H, BE125H, BE150H, ... Chúng tôi sẽ đáp ứng ngay lập tức các nhu cầu cấp thiết của quý khách hàng. Ngoài ra, GMEK cũng có đầy đủ các loại vật tư thay thế cho máy thổi khí anlet như: Bearing, sealing, gasket, ring, gearing,...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá máy thổi khí anlet và tư vấn miễn phí và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến máy thổi khí Anlet: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ GMEK , 

website: www.maythoikhigmek.com       -      www.baoduongmaythoikhi.com

Email: cokhigmek@gmail.com       hotline NV KD: 0966.220.806    - NVKT: 0916.297.765

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan