Hot

Bộ đóng vòng bi SKF TMFT 36 chi tiết

Liên hệ

Bộ đóng vòng bi SKF TMFT 36 là sản phẩm của SKF là dụng cụ quan trọng để lắp vòng bi trong công tác bảo trì, đảm bảo tuổi thọ vòng bi.

Danh mục: Hãng sản xuất:

Trong công tác bảo trì nói chung và bảo trì, sửa chữa máy thổi khí nói riêng việc tháo lắp vòng bi là bước rất quan trọng, bộ đóng vòng bi SKF TMFT 36 là một dụng cụ quan trọng để lắp vòng bi ( bạc đạn) trong công tác bảo trì, nó giúp việc lắp vòng bi được an toàn, đúng quy cách, đảm bảo tuổi thọ của vòng bi.

TMFT 36 SKF chính hãng, Dụng cụ đóng vòng bi

dong-vong-bi-SKF-TMFT-36

Hạn chế được 16% các trường hợp vòng bi bị hư hỏng sớm

Lắp ráp không đúng cách, thường do tác dụng lực sai, là nguyên nhân gây ra 16% trường hợp hư hỏng sớm vòng bi. Bộ dụng cụ lắp vòng bi SKF TMFT 36 được thiết kế để lắp chính xác và nhanh chóng các loại vòng bi đồng thời giảm thiểu các rủi ro hỏng vòng bi. Sự phối hợp hài hòa giữa các ống đóng và vòng đóng cho khả năng truyền lực đóng lên vòng trong hay vòng ngoài của vòng bi có mối lắp chặt một cách hiệu quả, giảm thiếu rủi ro hỏng rãnh lăn hay các con lăn của vòng bi.

Bộ dụng cụ gồm có 36 vòng đóng, 3 ống đóng và một búa đóng đặc biệt, tất cả nằm trong một vali gọn nhẹ. Ngoài công dụng lắp vòng bi, bộ dụng cụ TMFT 36 còn sử dụng phù hợp để lắp các chi tiết phụ tùng khác như bạc trượt, phớt chắn dầu và puli

Bộ đóng vòng bi SKF TMHF 36 Có 3 ống đóng và 36 vòng đóng cho hơn 400 loại vòng bi

bo-dong-vong-bi-skf-tmft-36-chi-tiet

  • Các vòng đóng và ống đóng phù hợp cho từng loại vòng bi
  • Vật liệu cứng, bền, chịu va đập
  • Loại trừ các hư hòng vòng bi gây ra do va đập
  • Có thể dùng cho việc lắp bạc trượt, phớt, puli, v.v
  • Bộ lắp đặc biệt (TMFT 7D) dùng để lắp vòng bi nhỏ d=5-9mm
  • Búa đặc biệt kiểu TMFT 36H
  • Độc đáo dễ sử dụng cho công tác lắp các chi tiết chính xác. Hai đầu búa bằng nhựa tổng hợp không làm hỏng các chi tiết cần lắp. Tay nắm đặc biệt bằng cao su
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan