Sửa chữa máy ép bùn ly tâm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Máy ép bùn ly tâm decanter là thiết bị sử dụng tốc độ quay cao để phân tách chất rắn - Lỏng. Lực ly tâm được tạo ra bởi chuyển động quay của bát và sự phân tách chất rắn - lỏng do sự chênh lệch tốc độ của trục vít quay bên trong nó, máy ép bùn ly tâm phân tách chúng liên tục và là thiết bị hiệu quả phân tách chất lỏng và chất rắn. Đây là một trong trong nhưng thiết bị không thể thiếu của nhiều nhà máy, lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

sửa chữa máy ép bùn ly tâm

Máy ép bùn ly tâm được cấu thành từ nhiều bộ phận phức tạp, và được sản xuất với công nghệ tiên tiến với độ chính xác tuyệt đối. Khi máy làm việc cả tang trống và trục vít tải đều quay với tốc độ cao với một khe hở rất nhỏ, Vì vậy việc sửa chữa máy ép bùn ly tâm phải được thực hiện bởi các chuyên gia giầu kinh nghiệm.

Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đợn vị chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm sửa chữa máy ép bùn ly tâm decanter.

Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ để chẩn đoán, xác nhận tình trạng, tư vấn về sản xuất ổn định, kiểm tra thích hợp, lớp phủ cứng, phun nhiệt, sửa chữa lớp mạ, gia công, hiệu chỉnh cân bằng động, chạy thử và chẩn đoán cần thiết để bảo trì. Bao gồm bát, trục vít tải, hộp số, là các bộ phận chính, sửa chữa phụ kiện ổ trục, sửa chữa vết dầu phớt, hàn và phủ Trục vít, sản xuất bánh răng của thiết bị hộp số, sửa chữa lớp phủ, v.v.

Không chỉ sửa chữa, mà còn sửa chữa phù hợp nhất cho các bộ phận cần thiết , chẳng hạn như cân bằng động có độ chính xác cao cần thiết để hoạt động ổn định của toàn bộ máy ly tâm và kéo dài tuổi thọ của máy bằng các bộ phận mới được sản xuất mà không thể sửa chữa được.

Bảo dưỡng chung cho máy ép bùn ly tâm decanter

Máy ép bùn decanter
Tháo lắp bằng cách nắm bắt các điểm chính, làm sạch và đánh giá tình hình sử dụng và thực hiện ở mức độ phù hợp, kiểm tra dựa trên chức năng, sửa chữa và cải tiến được thực hiện bởi nhiều thành tựu và các kỹ thuật và phương pháp khác nhau, làm việc chính xác và chú ý đến từng chi tiết. Chúng tôi có thể cung cấp tất cả những gì cần thiết các yếu tố để sửa chữa máy ly tâm, chẳng hạn như lắp ráp được thực hiện theo một quy trình đơn giản và chạy thử để cung cấp các sản phẩm bảo trì đáng tin cậy. Công ty CP Cơ khí GMEK có bề dày kinh nghiệm trong việc bảo trì không chỉ các sản phẩm trong nước mà còn cả các sản phẩm ở nước ngoài.

Sửa chữa trục vít tải.

Sửa chữa máy ép bùn decanter
Trục vít là chi tiết chính, quan trọng của máy ép bùn ly tâm decanter. Nó có vai trò vận chuyển bùn thải đã xưt lý ở trong máy ly tâm. và có tác dụng khử nước khi vận chuyển bùn thải đi qua ông thu côn của bát.Chúng ta thấy rằng phần vít xoắn, tiếp xúc trực tiếp với bùn và quay với tốc độ cao nên thường hay bị mài mòn.

GMEK có thể chẩn đoán chính xác vật liệu đã xử lý và tình trạng hao mòn của trục vít, sửa chữa các bộ phận bằng cách sử dụng vật liệu thích hợp cho các bộ phận bị mòn và thậm chí sửa đổi các cánh xoắn vít để cải thiện hiệu suất làm việc của máy.

Bảo trì hộp giảm tốc vi sai

Sửa chữa máy ép bùn decanter
Thiết bị vi sai tốc độ gắn với máy ép bùn ly tâm còn được gọi là hộp giảm tốc, và được chia thành bộ giảm tốc hành tinh, bộ giảm tốc cyclo và động cơ thủy lực, là sự kết hợp của nhiều bánh răng khác nhau. Những bộ giảm tốc này, nhỏ nhưng tạo ra tốc độ vi sai lớn, là một trong những thành phần chính của máy ly tâm. Việc giữ lại các thành phần trong máy ly tâm tạo ra một mô-men xoắn lớn trong bộ vi sai. Do đó, cần phải có nhiều công việc sửa chữa khác nhau như chẩn đoán trước khi tháo rời, sửa chữa bánh răng, chế tạo và sửa chữa khớp nối. GMEK có thể cung cấp giải pháp sửa chữa tối ưu dựa trên hồ sơ theo dõi bảo trì các thiết bị tốc độ khác nhau cùng với thân máy ly tâm.

Sửa chữa bình gạn.

Sửa chữa máy ép bùn ly tâm
Bình gạn quay với tốc độ cao khoảng 3000-4000 vòng/phút để tạo ra lực ly tâm phân tách chất rắn-Lỏng.Chất rắn sau khi được phân tách thì bám lên bề mặt trong của bình gạn, và chúng được trục vít tải vận chuyển và đẩy ra ngoài. Sau quá trình làm việc thành bát có thể bị mài mòn, làm ảnh hưởng đến hiệu quả phân tách của máy. Ở GMEK chúng tôi có kinh nghiệm, kiến thức, vật liệu thích hợp để xác đinh dung sai kích thước, hình dáng hình học phù hợp với chuyển động quay bình thường của máy. Không gây ra sự va trạm và các rung động bất thường, cải thiện hiệu quả làm việc của thiết bị sau sửa chữa.

Hiệu chỉnh cân bằng động

Sửa chữa máy ép bùn decanter
Sự rung lắc và độ lệch tâm của máy quay tốc độ cao gây ra bởi sự mất cân bằng, không chỉ ảnh hưởng xấu đến bộ phận lắp mà còn dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. Máy ly tâm yêu cầu cân bằng động của từng bộ phận do cấu tạo đặc biệt trong đó bát và trục vít quay cùng một lúc. Với hiệu chỉnh cân bằng hiệu quả nhất cho mỗi máy, có thể thực hiện phương pháp hiệu chỉnh không ảnh hưởng đến hiệu quả phân tách của vật liệu được xử lý với chi phí thấp mà không làm giảm độ cứng.

Chạy thử, nghiệm thu.

Có thể thực hiện chạy thử nghiệm trước khi giao hàng đối với một số kiểu máy và bảo trì một bộ giá đỡ. Bằng cách duy trì tốc độ quay quy định trong một khoảng thời gian nhất định và theo dõi nhiệt độ, độ rung, tiếng ồn bất thường của ổ trục, v.v., tình trạng của máy ly tâm sau khi bảo dưỡng được xác nhận. Bằng cách so sánh dữ liệu vận hành thu được với kết quả thực tế và các mô hình tương tự, có thể khẳng định rằng không có vấn đề gì trong quá trình sửa chữa và lắp ráp các sản phẩm bảo dưỡng và những sản phẩm được đánh giá là bình thường đã được xuất xưởng.

Đăng nhận xét

Tin liên quan