Cung cấp Máy thổi khí Shinmaywa nhật bản

Máy thổi khí Shinmaywa là thương hiệu Máy thổi khí nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng thiết bị máy thổi khí ShinMaywa mang trong mình đặc trưng của con người Nhật Bản: bền bỉ, ổn định, hiệu quả tối đa và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm không ngừng được nghiên cứu và cải tiến từ sự phản hồi của khách hàng, điều đó đã giúp ShinMaywa giữ vững được vị thế nhà sản xuất thiết bị xử lý nước hàng đầu Nhật Bản cũng như có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

máy thổi khí shinmaywa

Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp máy thổi khí Shinmaywa chính Hãng tại Việt Nam. Toàn bộ máy thổi khí shinmaywa được nhập khẩu chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng, đầy đủ CO, CQ khi giao hàng. GMEK luôn có một lượng lớn hàng dự chữ tại kho, sẵn sàng giao ngay cho khách hàng khi có yêu cầu. Hỗ trợ tư vẫn kỹ thuật và bảo hành thiết bị là 12 tháng.

Máy thổi khí shinmaywa model ARS

máy thổi khí shinmaywa

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí shinmaywa ARS.

  • Các model của máy: ARS50, ARS65, ARS80, ARS100, ARS125, ARS150, ARS200, ARS250,
  • Áp suất: Từ 10 Kpa - 80 Kpa.
  • Lưu lượng:1,3 m3/phút đến 82 m3/phút.
  • Công suất: 1,5 Kw đến 132 Kw.

Các ưu điểm nổi bật của máy thổi khí shinmaywa ARS.

Máy thổi khí shinmaywa

  • Bộ giảm thanh đồng thời làm mát ổ đỡ bi:Trong series Máy thổi khí ARS của Shinmaywa, có sự kết hợp giữa bộ giảm và làm mát. Đây là sự sáng tạo của shinmaywa, Không khí được hút qua các ổ trục qua đó làm mát vòng làm mát tự nhiên cho vòng bi, dẫn đến năng cao độ bền, và tốc độ làm việc của máy thổi khí. Cơ chế giảm xung áp lực làm giảm tiếng ồn và rung động cho máy thổi khí.
  • Kết cấu Vỏ máy giảm tiếng ồn: Cánh quạt Roots kiểu Spur (Kiểu cánh thẳng), với việc xả khí đều theo chu kỳ, có xu hướng tạo ra nhiều tiếng ồn và rung động hơn so với cánh quạt kiểu Helical ( Kiểu cánh Xoắn). Seri Máy thổi khí shinmaywa ARS đã được thiết kế đặc biệt có những rãnh có chiều dài khác nhau trên thành trong của vỏ máy. Chúng làm giảm dòng chẩy ngược đột ngột của khí nén, qua đó dẫn đến giảm tiếng ốn và xung lực cho cánh quạt.
  • Tiết kiệm năng lượng: Với việc sử dụng cánh quạt kiểu spur ( dạng thẳng) và quay với tốc độ cao thì máy thổi khí shinmaywa ARS  Rất tiết kiệm năng lượng bằng cách chọn một động cơ nhỏ hơn cho ứng dụng của bạn. ngoài ra do hiệu ứng làm mát ổ bi giúp mở rộng dải lưu lượng khí bằng cách tăng tốc độ làm việc của máy. Qua đó giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ bằng cách sử dụng một model có kích thước nhỏ hơn cho ứng dụng của bạn. Khồng cần làm mát cưỡng bức bằng nước hoặc bằng quạt khí: khi áp suất làm việc lên tới 80 kPa.( Thông thường các model sẽ phải làm mát cưỡng bức khí áp suất làm việc trên 80 kPa.)
  • Tăng gấp đôi thời gian thay dầu và mỡ: Với việc làm mát ổ trục làm giảm đáng kể lượng nhiệt sinh ra trên ổ trục, điều này làm cải thiện độ làm việc tin cậy của vòng bi qua đó làm tăng tuổi thọ của dầu và mỡ bôi trơn lên 06 tháng ( Thông thường thời gian thay dầu mỡ khi áp suất làm việc là trên 60 kPa là 03 tháng.)
  • Cánh quạt Của máy thổi khí Shinmaywa ARS được thiết kế nhỏ gọn qua đó nâng cao tốc độ quay của cánh quạt và đồng thời cánh quạt nhỏ gọn làm giảm tải trọng lên các ổ bi, làm tăng độ tin cậy và bền bỉ của ổ bi, và máy thổi khí.
  • Kết luận: Máy thổi khí Shinmaywa được thiết kế hướng đến người sử dụng. Chi phí bảo trì thấp và tiết kiệm năng lượng.

Máy thổi khí shinmaywa Model ARH.

Máy thổi khí shinmaywa
Máy thổi khí shinmaywa ARH là máy thổi khí kiểu Roots blower đầu tiên có tích hợp công nghệ chống ồn và chống rung động. Shinmaywa đã sử dụng công nghệ vượt trội của mình để giải quyết vấn đề về tiếng ồn và Rung động. Máy thổi khí Shinmaywa ARH thiết kế cánh tạo gió dạng Xoắn vít, nhằm triệt tiêu rung động và tiếng ồn.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy thổi khí shinmaywa ARH.

  • Các model của máy: ARH20S, ARH25S, ARH32S, ARH40S, ARH50S, ARH65S, ARH80S, ARH100S, ARH125S, ARH125SA, ARH150S, ARH200S,
  • Áp suất: Từ 10 Kpa đến 60 Kpa.
  • Lưu lượng:0,3 m3/phút đến 44 m3/phút.
  • Công suất: 0,75 Kw đến 55 Kw.

Ưu điểm nổi bật của máy thổi khí shinmaywa ARH ( Dạng cánh xoắn).

  • Sự khác biệt giữa cánh gió dạng Xoắn vít và cánh gió dạng thẳng:Cánh gió dạng xoắn vít có các thùy xoắn theo hình xoắn ốc, chúng thay nhau đẩy khí liên tục qua đó làm giảm tiếng ồn do xung khí.
  • Khi cánh gió dạng helical thì lượng khí cho mỗi vòng quay có bị giảm? Công nghệ tạo ra các thùy của cánh dạng xoắn vít là mỏng hơn so với cánh dạng thẳng. do vậy mặc dù cánh bị xoắn nhưng lượng khí cho mỗi vòng quay của máy thổi khí shinmaywa ARH là nhiều hơn so với máy thổi khí kiểu thẳng.
  • Máy thổi khí Shinmaywa ARH đã giảm được tiếng ồn lên đến 8 dB so với máy thổi khí có cánh dạng thẳng. Chúng ta biết rằng Sự khác biệt giữa 3dB làm cho cảm nhận tiếng ồn tăng gấp đôi. và sự khác biệt của 8 dB làm cảm nhận tiếng ồn tăng lên gấp 7 lần.
  • Giảm đáng kể nhiệt độ làm việc của máy: Bằng cách áp dụng cánh gió dạng xoắn, và cải thiện cơ chế bức xạ nhiệt mà sự gia tăng nhiệt độ đã giảm đáng kể, qua đó làm tăng tuổi thọ của dầu và mỡ bôi trơn.
  • Sử dụng vật tư đặc trủng: Phớt chặn dầu chịu được nhiệt độ cao lên đến 200độ C được sử dụng. ngoài ra hệ thống bơi trơn còn được làm kín bằng kiểu làm kín Zic Zắc tăng hiệu quả làm kín và ngăn rò rỉ dầu ra ngoài.
  • Bảo trì dễ dàng: Thông qua một bích thép hình chữ C cho phép vòng bi được cố đinh tại một vị trí trên trục.Bánh răng có thể được tháo bằng vam cảo tháo bánh răng. Tất cả điều này tạo điều kiện cho việc sửa chữa máy thổi khí shinmaywa ARH được tiến hành được thuận lợi.
  • Nâng cao độ bền của máy thổi khí: Độ bền của máy thổi khí được nâng cao đáng kể nhờ sử dụng ổ trục lớn hơn. giảm tốc độ làm việc, giảm rung động và nhiệt độ trong quá trình làm việc.

Máy thổi khí shinmaywa dạng trục đứng.

Máy thổi khí Shinmaywa Trục đứng thiết kế máy được đặt theo phương thẳng đứng, một động cơ cũng đặt theo phương thẳng đứng đặt phía trên của máy. Động cơ và máy thổi khí được kết nối với nhau bằng khớp nối. Ống giảm thanh, bộ lọc khí đầu hút, Ống giảm thanh đầu xả được lắp đặt cả hai bên sườn của máy thổi khí cũng theo phương thẳng đứng.

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí shinmaywa trục đứng:

máy thổi khí shinmaywa
  • Các model của máy: RB25H, RB32H, RB401H, RB402H, RB50AH, RB50BH, RB65H, RB80H, RB100H, RB125H,
  • Áp suất: Từ 10 Kpa đến 60 Kpa.
  • Lưu lượng:0,33 m3/phút đến 10 m3/phút.
  • Công suất: 0,4 Kw đến 15 Kw.

Các ưu điểm nổi bật của máy thổi khí shinmaywa trục đứng.

  • Giảm không gian lắp đặt máy xuống một nửa: Với việc máy được đặt theo phương thẳng đứng, động cơ và ống giảm thanh cũng đặt thẳng đứng ở hai bên sườn máy, Máy thổi khí shinmaywa trục đứng đã giảm thiểu không gian lắp đặt máy xuống rất nhiều xo với máy thổi khí thông thường.
  • Máy có độ ồn rất nhỏ: Máy thổi khí shinmaywa trục đứng được thiết kế để giảm thiểu tối đa độ ồn khi làm việc. Độ ồn tối đa của máy khi làm việc là 67 DB.
  • Thiết kế cánh gió dạng ba thùy xoắn vít: máy thổi khí shinmaywa trục đứng sử dụng roto dạng xoắn vít giúp nâng cao hiệu suất làm việc, và giảm tiếng ồn của máy.
  • Máy có thể đặt chìm dước nước hoặc đặt trên cạn: Máy được thiết kế kín toàn bộ, giúp máy có thể đặt chìm trong nước. Ống giảm thanh được cung cấp theo hai modul, một dùng cho máy ở trên cạn, một dùng cho máy đặt chìm dưới nước.
  • Không cần bulông chân đế( đối với các máy đặt chìm). Việc lắp đặt được hoàn thành chỉ với việc đặt máy xuống dưới đáy bể và cố định các ống giảm thanh ở phí trên của bể nước. Dưới chân đế máy có lắp các đế cao su giúp giảm thiểu tối đa rung động.

Catalogue máy thổi khí shinmaywa.

Xem catalogue máy thổi khí shinmaywa model ARS: Máy thổi khí shinmaywa ARS

Xem catalogue máy thổi khí shinmaywwa model ARH: Máy thổi khí shinmaywa ARH

Xem catalogue máy thổi khí shinmaywa chìm ( Trục đừng):Máy thổi khí shinmaywa RB-H

Các ứng dụng cơ bản của máy thổi khí shinmaywa Tại Việt Nam

may thoi khi shinmaywa

  • Ứng dụng trong xử lý nước thải:Máy thổi khí Shinmaywa được sử dụng để sục khí cho các bể điều hòa và bể vi sinh học, máy sẽ cung cấp một lượng Oxy để giúp quá trình oxy hóa các chất hưu cơ, và phát triển các vi sinh vật trong nước. Có thể thấy rằng Máy thổi khí shinmaywa là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải:như hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất. Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tại các tòa nhà, khu đô thị, trung tâm thương mại. Hệ thống xử lý nước thải y tế tại các bệnh Viện...
  • Nuôi trồng thủy hải sản: Máy thổi khí shinmaywa dùng để sục khí vào các ao, hồ, đầm nuôi tôm, nuôi cá tra nhờ đó làm tăng lượng khí oxy hòa tan trong nước. Qua đó thúc đẩy quá trình phát triển của thủy hải sản và giúp tăng mật độ nuôi trồng trong hồ nuôi, rút ngắn thời gian nuôi và tăng năng suất cho mỗi vụ nuôi.
  • Thu hồi khí gas trong các hệ thống Biogas.
  • Hút thổi liệu: Máy Thổi khí shinmaywa được sử dụng để vận chuyển nguyên vật liệu dạng hạt, trên các xe bồn. Ứng dụng hút thổi cám trong các nhà máy, ...
  • Ngoài các ứng dụng tiêu biểu trên máy thổi khí shinmaywa vẫn còn rất nhiều ứng dụng khác như: sục khí để tạo bọt trong các bể bơi, di chuyển giấy trong quá trình in ấn, ứng dụng trong lâm nghiệp, chế biến gỗ, hệ thống sấy khô, hệ thống xông hơi công nghiệp, hệ thống xông hơi khách sạn, công nghiệp in, công nghiệp chế biến và sản xuất giấy, hệ thống lọc và cấp khí …

Hướng dẫn sử dụng máy thổi khí shinmaywa.

Máy thổi khí shinmaywa

  • Máy thổi khí shinmaywa thường hoạt động rất bền bỉ, có thể hoạt động vài năm dòng, mà ko có bất kỳ hư hỏng gì, Tuy nhiên để cho máy hoạt động ổn định và bền lâu. Chúng ta cần lưu ý mốt số vấn để trong khi vận hành sau.
  • Trước tiên, khi bắt đầu vận hành bạn kiểm tra và mở van hút khí, van đẩy khí (nếu có), đặc biệt là các van dầu bơi trơn, đường nước làm mát máy…
  • Như đã nói, nếu bạn kiểm tra dây đai máy và dây đúng chuẩn thì việc tiếp theo là bạn nên để máy thổi khí shinmaywahoạt động ở chế độ không tải khoảng 10 phút, rồi sau đó mới bắt đầu đưa tải vào vận hành, nếu phát hiện máy có tiếng kêu quá lớn, hoặc chiều quay bất thường thì nên tắt máy ngay.
  • Trong quá trình vận hành máy thổi khí shinmaywa cũng nên kiểm tra định kỳ xem tình trạng máy hoạt động có đúng theo catalogue của nhà cung cấp hay không, nếu có bất kỳ biểu hiện gì bất thường thì nên liên hệ ngay với đơn vị cung cấp để họ hỗ trợ.
  • Đối với những máy thổi khí  shinmaywa mới mua về, hoạt động trong khoảng 1 tháng đầu bạn bắt buộc phải thay nhớt đầu thổi, sau đó tiếp tục kiểm tra dầu nhớt, mỡ bò định kỳ từ 3 – 6 tháng/ lần.
  • Một lưu ý quan trọng khác, khi máy thổi shinmaywa khi không hoạt động trong một khoảng thời gian dài, bạn nên khóa các van chặt ở đầu hút và đầu đẩy khí (nếu có), nếu có thể thì sau khoảng 1 tuần không sử dụng, bạn nên quay máy bằng tay để hạn chế tình trạng máy bị kẹt đính motor…
  • Đối với ống giảm thanh của máy thổi khí shinmaywa, bạn nên vệ sinh ống giảm thanh khoảng 30 ngày/ lần. Bạn cũng nên kiểm tra lại các bulong siết motor, đầu máy, kiểm tra xem máy có bị nghiên hay không?
  • Nói chung, để gia tăng tuổi thọ máy thổi khí thì việc kiểm tra, vệ sinh định kỳ nên được thực hiện thường xuyên, để kịp thời phát hiện những hư hỏng.
  • Bạn càng cẩn thận trong quá trình sử dụng thì càng hạn chế được rủi ro và tránh được những tai nạn không đáng có.

Dịch vụ sửa chữa máy thổi khí shinmaywa chuyên nghiệp

Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí shinmaywa tại GMEK

  • Khảo sát, đánh giá hiện trạng của Máy thổi khí shinmaywa, sau đó thống nhất phương án sửa chữa máy thổi khí.
  • Chuyển máy Thổi khí shinmaywa hoặc các chi tiết bộ phận máy cần sửa chữa, phục hồi về phân xưởng của Cơ khí GMEK.
  • Thiết kế chế tạo các loại đồ gá để phục vụ quá trình tháo lắp máy thổi khí.
  • Tháo rời từng chi tiết, bộ phận máy, vệ sinh làm sạch và bảo quản.
  • Kiểm tra, đánh giá hiện trạng của các chi tiết, bộ phận máy, Thiết kế chế tạo phục hồi các chi tiết bị hư hỏng, thay mới toàn bộ vòng bi, phớt chắn dầu.
  • Tổ hợp các chi tiết, vệ sinh chuẩn bị lắp ghép. Lắp ghép căn chỉnh hoàn thiện máy thổi khí shinmaywa, Kiểm tra các thông số khe hở của máy, nghiệm thu kỹ thuật tĩnh.
  • Chạy thử không tải 1-1,5 h, nghiệm thu động học máy, Sơn bảo vệ
  • Vận chuyển máy thổi khí shinmaywa về địa điểm lắp đặt tại nhà máy, Lắp đặt và nghiêm thu kỹ thuật đưa máy vào làm việc
  • Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật liên quan tới máy, bảo hành.

Đăng nhận xét

Tin liên quan