Sửa chữa máy thổi khí anlet BS125G tại KCN Quế Võ

Chúng tôi đã bảo trì máy thổi khí do Anlet sản xuất tại một trạm xử lý nước thải công nghiệp ở KCN Quế võ Bắc Ninh.

Máy Thổi khí Anlet Model: BS125G Số lượng 01 cái.

Máy gặp sự cố có tiếng kêu lạ bất thường, ngay sau khi nhận được thông báo GMEK đã cử cán bộ xuống hiện trường khảo sát, đánh giá hiện trạng của thiết bị, lên phương án kỹ thuật và tiến hành sửa chữa máy thổi khí.


Tháo rời, vệ sinh làm sạch, sơn chịu nhiệt.

Do cổ trục lắp bi bị mòn lên khe hở làm việc bị thay đổi, có sự tiếp xúc giữa cánh gió với buồng, với mặt bích và với cánh gió đối diện. xuất hiện nhiều vết bên trong máy thổi khí anlet BS125G.

Lần này, chúng tôi quyết định rằng sự mài mòn của cổ trục có thể được xử lý bằng phương pháp phun phủ nhiệt, vì vậy chúng tôi quyết định đưa trục rôto trở lại xưởng sản xuất của công ty GMEK.

Một vài ngày sau, chúng tôi đã hoàn thành việc phun phủ nhiệt cho cổ trục rôto và mang roto về hiện trường để lắp ráp chúng lại.

Các vết xước do tiếp xúc trên vỏ và rôto đã được cải thiện bằng cách xử lý lớp sơn phủ chịu nhiệt.

Lắp ráp, căn chỉnh, chạy thử nghiệm thu máy thổi khí anlet BS125G.

Thời điểm này, từng bộ phận của máy thổi khí Anlet BS125G có thể được sửa chữa và sử dụng lại, nhưng nếu các bộ phận chính như trục rôto, bánh răng bị mòn hoặc hư hỏng nghiêm trọng, chi phí bảo trì có thể tăng lên hoặc có thể phải thay thế bằng bộ phận mới. Chúng tôi khuyên bạn nên tiến hành bảo trì, bảo dưỡng định kỳ cho máy thổi khí để có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài!

Đăng nhận xét

Tin liên quan