Máy thổi khí Tsurumi RSR 50

Liên hệ

GMEK cung cấp máy thổi khí Tsurumi Nhật Bản chính hãng, uy tín, chất lượng, đầy đủ CO, CQ, Giao hàng toàn quốc, Bảo hành 12 tháng.

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)

Giới thiệu về máy thổi khí Tsurumi Nhật Bản

Máy thổi khí Tsurumi là thiết bị dùng để cấp dưỡng khí trong nuôi trồng thủy hải sản và sục khí trong hệ thống xử lý nước thải để quá trình bơm hút diễn ra thuận lợi hơn. Ưu điểm của máy thổi khí Tsurumi là lắp đặt hệ thống phản lực ở phía dưới có tác dụng khuấy động dòng đối lưu tạo ra những bóng khí nhỏ để bể sục khí MLSS tập trung phân phối khí.

Với kích thước được tối ưu hóa về cấu tạo, máy thổi khí có thể lắp đặt đa hướng, theo chiều dọc hoặc chiều ngang phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hầu hết các dòng máy thổi khí Tsurumi được lắp ráp thêm bộ phận giảm thanh, có chức năng giảm tiếng ồn tạo ra khi máy hoạt động xuống mức thấp nhất. Hơn hết là chống rung sốc, ma sát gây hư hỏng cho các thiết bị, linh kiện.

Hiện nay, máy thổi khí Tsurumi rất phong phú về model với dãy lưu lượng khí từ 5 -100 m³/h, công suất từ 0.4 - 5.5 Kw. Mỗi model sẽ có đặc tính và thông số kỹ thuật khác nhau, do đó để chọn được máy thổi khí phù hợp thì bạn cần dựa vào yêu cầu, điều kiện và quy mô lắp đặt.

máy thổi khí tsurumi

Thông số kỹ thuật của máy thổi khí Tsurumi RSR50.

bang-ke-luu-luong-may-thoi-khi

Ứng dụng máy thổi khí Tsurumi RSR50:

  • Khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí.
  • Cung cấp khí cho vi sinh tồn tại và phát triển trong bể hiếu khí.
  • Thu hồi khí gas trong hệ thống Biogas.
  • Cung cấp khí oxygen trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản.
  • Vận chuyển khí nén.

Các phụ kiện kèm theo: Ống giảm thanh hút (bao gồm cả bộ lọc khí) và đẩy, van 1 chiều, Puli (cho máy thổi khí và motor), khớp nối mềm, dây cua-roa, đồng hồ áp lực, khung đế

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan