Máy thổi khí ITO Nhật bản

Liên hệ

Cung cấp máy thổi khí ITO chính hãng, đầy đủ CO, CQ khi giao hàng, bảo hành 12 tháng.

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)

Giới thiệu về máy thổi khí ITO- Nhật Bản. 

Máy thổi khí ITO là dòng máy thổi khí của Nhật Bản được sử dụng khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ITO. hay viết tắt là ITO, được thành lập vào năm 1864. Sau khi thành lập, ITO đã phát triển động cơ tốc độ chậm - tốc độ cao như một công ty tiên phong trong sản xuất động cơ Diesel và cũng đã chế tạo một số loại động cơ với tư cách là Người được cấp phép của Sulzer, Thụy Sĩ cho A25 / 30 động cơ. 
Năm 1959 , ITO bắt đầu sản xuất máy thổi quay bằng kinh nghiệm và kỹ thuật tích lũy được . Kể từ đó, ITO đã nỗ lực liên tục của hướng phát triển hiệu quả nhằm nhu cầu đáp ứng người dùng thông qua các tiến bộ kỹ thuật. Máy thổi khí ITO nổi tiếng khắp thế giới  cho tiếng ồn tối thiểu , độ rung thấp và tuổi thọ ấn tượng , mang lại cho ITO một danh tiếng tuyệt vời với khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực và nền tảng khác nhau. 
Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị cung cấp máy, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí ITO trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Máy thổi khí ITO tiêu chuẩn. 

Máy thổi khí và bơm hút chân không ITO tiêu chuẩn: Thiết kế vỏ của máy thổi khí ITO được sử dụng với loại cánh hai thùy và cánh 3 thùy. Hiệu suất làm việc là như nhau cho cả hai loại. Máy được ứng dụng cho các trạm xử lý nươc thải công nghiệp.
  • Thông số kỹ thuật của model IRS:
  • Đường kính đầu xả: 32-900mm.
  • áp suất 0-70 kpa
  • Lưu lượng:0,37-950 m3/phút
  • Công suất: 0-1140 KW
ITO Rotary blower

Máy thổi khí ITO làm mát bằng nước model IRS -J:

Máy thổi khí ITO làm mát bằng nước ( model IRS-J) Nước làm mát chảy xung quanh mặt bích và cắt đứt đường truyền nhiệt từ nguồn nhiệt ( là thân máy) sang ổ đỡ bi và Hộp chứa dầu bôi trơn . Các tác dụng làm mát là tốt hơn đáng kể hơn so với quạt làm mát bằng nước kiểu truyền thống. Đặc biệt trong điều kiện áp suất cao, giúp cải thiện đáng kể tuổi thọ các bộ phận tiêu hao của máy thổi khí như ( bạc đạn , nhớt , phớt ... ) , chu kỳ bảo dưỡng của máy được kéo dài, đây là ưu điểm mà máy thổi khí làm mát bằng nước truyền thống và máy thổi khí thông thường không có được. Các đặc điểm nổi bật của máy thổi khí ITO kiểu J như sau :
  • (1) Nhiệt độ ổ trục thấp : nhiệt độ của điểm đo nhiệt độ của ổ trục có thể giảm xuống 75 ℃ hoặc thấp hơn so với yêu cầu chung của ổ trục là ≤ 90 độ ( thông số kỹ thuật của JIS , ≤ nhiệt độ môi trường + 55 độ ) .
  • (2) Bôi trơn Tuổi thọ cao : phần vỏ dẫn nước làm mát chặn nhiệt tới buồng chứa dầu bôi trơn , qua đó giúp nhiệt độ dầu được duy trì ở 65 độ C. Tăng tuổi thọ của dầu bôi trơn từ 2000 giờ ban đầu lên 8.400 giờ ( mỗi khi nhiệt độ dầu tăng 10 ℃ , tuổi thọ của dầu bôi trơn giảm đi một nửa ) .
  • (3) Phớt dầu có tuổi thọ cao : nước làm mát chảy qua bên trong hộp , đồng thời làm mát các thành phần cao su như phớt , cải thiện khả năng chống lão hóa của thành phần phớt.

Máy thổi khí ITO chế tạo Bằng thép không gỉ và mạ Ni, Cr.

Máy thổi khí ITO Chế tạo bằng thép không gỉ, hoặc mạ Cr,Ni là một model được thiết kế cho các ừng dụng đặc biệt như Vận chuyển khí gas, hóa chất, không khí có chứa chất ăn mòn hóa học. Toàn bộ máy hoặc một số bộ phận của máy ( Roto, thân máy, mặt bích,...) được chế tạo bằng thép không gỉ. Qua đó nâng cao khả năng chống ăn mòn của thiết bị. 

Máy thổi khí ITO hai giai đoạn.

Máy thổi khí ITO

Máy thổi khí ITO hai giai đoạn thực chất là bao gồm hai máy thổi khí ITO thường lắp nối tiếp nhau. Tức là 01 máy sẽ hút không khí với áp suất khí quyển, sau đó nén khí đến một áp suất nào đó. Nguồn khí nén này lại chính là nguồn khí vào cho máy số 2. Như vậy Máy thổi khí ITO hai giai đoạn được sản xuất cho các ứng dụng yêu cầu áp suất làm việc cao từ 120 KPa-200Kpa.

Ứng dụng của máy thổi khí ITO.

Rất nhiều ngành công đã áp dụng máy thổi khí ITO vào trong quá trình hoạt động sản xuất để mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm máy thổi khí ITO đã trở thành công cụ đắc lực cho các nhà máy xí nghiệp. và Chúng ta có thể kể đến một vài ứng dụng tiêu biểu sau:
  • Ứng dụng trong lĩnh vực truyền tải khí, truyền tải các vật liệu dạng hạt, bột trong các nhà máy xi măng, nhiệt điện.
  • Ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, cung cấp khí Oxy cho các bể vi sinh yếu khí.
  • Sử dụng để hút chân không trong các ngành đóng gói thực phẩm.
  • Ứng dụng trong nuôi trồng thủy hải sản, cung cấp khí Oxy trong các ao nuôi tôm, nuôi cá. qua đó tăng tốc độ tăng trưởng của tôm cá và và tăng mật độ của ao nuôi.
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Sản phẩm liên quan