Cung cấp máy thổi khí Longtech chính hãng

Liên hệ

Máy thổi khí longtech tới từ Đài Loan ( Taiwan) nhập khẩu chính hãng giá cả cạnh tranh chất lượng tốt, độ bền cao ứng dụng trong xử lý nước thải

Danh mục: Hãng sản xuất:

Điện thoại tư vấn

0966 22 08 06 (8h00 - 18h00)

Máy thổi khí longtech có xuất xứ Đài Loan. Đây là thương hiệu máy thổi khí đài loan lâu đời, đã trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển, từ năm 1982. Hiện nay Máy thổi khí Longtech đang được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc giá đông nam á, và châu Á. Ở Việt Nam Máy Thổi khí longtech được sử dụng rất phổ biến trong Lĩnh vực xử lý nước thải công nghiệp, Nuôi trồng thủy hải sản, vận chuyển nguyên liệu  .....

may-thoi-khi-longtech
Hình ảnh đầu máy thổi khí Longtech ( Taiwan)

Các dòng sản phẩm chính của máy thổi khí longtech.

Máy thổi khí longtech Model LT

máy thổi khí lontech

Máy thổi khí Longtech Roots Blower ba thùy kiểu mới là dòng máy được sử dụng phổ biến nhất, bằng việc sử dụng Máy CNC trong thiết kế và chế tạo, Longtech đã tạo ra cánh quạt gió có độ chính xác cao. Qua đó nâng cao hiệu suất thổi khí, giảm rung động, tiếng ồn. Máy thổi khí Longtech được bôi trơn toàn bộ bằng dầu,Nâng cao tuổi thọ của vòng bi và bánh răng.

  • Model: LT40, LT50, LT65, LT80, LT100, ..., LT300,LT400.
  • Lưu lượng khí: từ 0.4 m3/min đến 362m3/min .
  • Áp suất: 0.1 kg/cm2 (1,000mmAq) - 0.8 kg/cm2 (8,000mmAq).

Máy thổi khí Trục xoắn Vít (Spiral Roots Blower )

Máy thổi khí longtech

Máy thổi khí Longtech Trục xoắn vít, Là một trong một thiết kế đặc biệt của Longtech nhằm mục đích Giảm tiếng ồn và rung động trong quá trình làm việc của máy thổi khí. Với Máy thổi khí longtech xoắc vít, cánh quạt được thiết kế đặc biệt dạng xoắn ốc. chúng thay nhau đẩy khí ra liên tục qua đó làm giảm tiếng ồn do xung khí.

Với thiết kế dạng cánh xoắn, Máy thổi khí Longtech trục xoắn ốc làm giảm tiếng ồn khoảng 5 dB so với máy thổi khí dạng cánh thẳng. Giảm rung động truyền vào trục, bánh răng và vòng bi, qua đó kéo dài tuổi thọ của vòng bi, bánh răng, máy thổi.

Máy thổi khí Longtech trục đứng ( Vertical Roots Blower )

Máy thổi khí longtech

Máy thổi khí Longtech Trục đứng được thiết kế máy được đặt theo phương thẳng đứng, một động cơ đặt theo phương thẳng đứng đặt phía trên của máy. Động cơ và máy thổi khí được kết nối với nhau bằng khớp nối. Ống giảm thanh, bộ lọc khí đầu hút, Ống giảm thanh đầu xả được lắp đặt cả hai bên sườn của máy thổi khí cũng theo phương thẳng đứng.

Với thiết kế máy thổi khí trục longtech trục đứng đã đem lại rất nhiều những ưu điểm vượt trội như: Tiết kiệm không gian lắp đặt máy, máy ít rung động hơn, độ bên máy cao. Độ ồn của máy thấp khoảng 50 - 80 DB

Máy hút chân không Longtech(Longtech Vacuum)

Bơm hút chân không longtech

Máy hút chân không longtech có cấu tạo tương tự như máy thổi khí longtech, xong thay vì dùng để thổi khí thì máy lại được dùng để hút. Không khí trong hệ thống Sẽ được máy hút vào qua đầu hút và được xả ra môi trường qua của xả. Khi đó áp suất ở cửa hút sẽ thấp hơn áp suất khí quyển, lên nó được gọi là máy hút chân không.

Cũng tương tự như máy thổi khí longtech, Máy hút chân không Longtech có rất nhiều ưu điểm như: Hiệu suất sử dụng cao, máy ít rung động, bôi trơn bánh răng và vòng bi bằng dầu, nâng cao tuổi thọ của bánh răng, vòng bi.

Ưu điểm nổi bật của máy thổi khí LONGTECH

Máy thổi khí lontech

Chất lượng cao: Toàn bộ các chi tiết, cụm chi tiết của máy thổi khí longtech đều được chế tạo, lắp ráp bằng máy CNC tiên tiến, tăng khả năng đo kiểm, gia công cắt gọt chính xác.qua đó nâng cao hiệu suất làm việc của các dòng máy thổi khí longtech.

Rung động giảm: Với việc thiết kế cánh gió dạng ba thùy, và có các rãnh xoắn trên thành vỏ máy ở phía đầu xả, qua đó giúp giảm áp lực của dòng khí ngược về cánh quạt, giảm rung động. nâng cao độ bền của vòng bi, bánh răng.

Độ ồn giảm: Với thiết kế của máy thổi khí longtech, sẽ làm giảm tiếng ồn xuống 5 DB, Đối với những khu vực yêu cầu độ ồn nhỏ có thể sử dụng máy thổi khí longtech trục đứng, hoặc sử dụng hộp giảm thanh được thiết kế cho từng máy khi đó độ ồn đạt mức nhỏ hơn 80 DB, qua đó giúp máy làm việc êm hơn.

Bôi trơn bằng dầu chất lượng cao: Toàn bộ vòng bi, bánh răng của máy thổi khí longtech đều được bôi trơn bằng dầu bôi trơn chất lượng cao. dầu có tác dụng bôi trơn, làm mát tốt hơn mỡ, qua đó nâng cao tuổi thọ của vòng bi và bánh răng.

Tiêu thụ năng lượng ít hơn: Do máy được thiết kế tối ưu, lên mức độ tiêu thụ năng lượng của máy là ít hơn so với máy thổi khí của các hãng khác cùng một thông số làm việc.

Giá cả cạnh tranh: Máy thổi khí longtech là dòng máy thổi có chất lượng cao và giá cả rất cạnh tranh, đây là dòng máy thổi khí có xuất xứ tại đài loan được sử dụng phổ biến nhất tại Việt nam.

Các ứng dụng của máy thổi khí longtech tại Việt Nam

Máy thổi khí Longtech ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải công nghiệp.

>Hiện nay trên cả nước có rất nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất hoạt động đã và đang giải quyết được vấn đề việc làm cho người lao động và góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng của nền kinh tế. Nhưng bên cạnh đó, môi trường cũng đang bị đe dọa và ô nhiễm trầm trọng bởi chất thải từ các KCN và các Khu Chế Xuất thải trực tiếp ra môi trường không qua xử lý. Trong lịch sử phát triển loài người, chưa bao giờ Môi Trường và điều kiện sống lại được quan tâm như những năm gần đây. Vì vậy việc xây dựng các trạm, nhà máy xử lý nước thải đã chở thành điều bắt buộc đối với khu công nghiệp, khu chế suất.

Máy thổi khí longtech được sử dụng để sục khí cho các bể điều hòa và bể vi sinh học, máy sẽ cung cấp một lượng Oxy để giúp quá trình oxy hóa các chất hưu cơ, và phát triển các vi sinh vật trong nước. Có thể thấy rằng Máy thổi khí longtech là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải:như hệ thống xử lý nước thải công nghiệp tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất. Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt tại các tòa nhà, khu đô thị, trung tâm thương mại. Hệ thống xử lý nước thải y tế tại các bệnh Viện...

Máy thổi khí longtech ứng dụng trong nuôi trồng thủy hải sản.

Trong những năm gần đây máy thổi khí Longtech đã được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản, đặc biệt là nuôi tôm và nuôi cá tra. Sự thiếu hụt oxy hòa tan trong các ao nuôi tôm, nuôi cá dẫn đến việc tôm cá chậm lớn, mầm bệnh phát triển nhanh chóng dẫn đến tình trạng tôm cá gặp khó khăn trong môi trường sống của mình.

Máy thổi khí Longtech dùng để sục khí vào các ao, hồ, đầm nuôi tôm, nuôi cá tra nhờ đó làm tăng lượng khí oxy hòa tan trong nước. Qua đó thúc đẩy quá trình phát triển của thủy hải sản và giúp tăng mật độ nuôi trồng trong hồ nuôi, rút ngắn thời gian nuôi và tăng năng suất cho mỗi vụ nuôi.

Máy thổi khí lontech ứng dụng trong vận chuyển nguyên liệu hạt rời.

Máy thổi khí lontech được sử dụng trong Việc vận chuyển nguyên liệu rời bằng dòng khí dựa trên nguyên lý sử dụng sự chuyển động của dòng khí trong ống dẫn với tốc độ đủ lớn để mang nguyên liệu từ vị trí này đến vị trí khác. Máy thổi khí longtech ở đây đóng vai trò là thiết bị tạo ra dòng khí chuyển động có lưu lượng và tốc độ đủ lớn để vận chuyển các nguyên liệu rời.

Máy thổi khí Longtech được ứng dụng để hút thổi nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: lúa, ngô, đậu lành, cà phê, bột mì, bột cám ngô... máy được dùng trong việc vận chuyển nguyên liệu từ thuyền vào kho, từ kho lên nhà máy, silo, hay vận chuyển từ kho lên các xe bồn. Máy hút thổi nguyên liệu rời đang được ứng dụng rất phổ biến tại đồng bằng sông cửu long. Qua đó nâng cao hiệu quả sản xuất, góp phần cơ khí hóa nông nghiệp.

Ngoài các ứng dụng tiêu biểu trên máy thổi khí Longtech vẫn còn rất nhiều ứng dụng khác như: Thu hồi khí bioga, sục khí để tạo bọt trong các bể bơi, di chuyển giấy trong quá trình in ấn, ứng dụng trong lâm nghiệp, chế biến gỗ, hệ thống sấy khô, hệ thống xông hơi công nghiệp, hệ thống xông hơi khách sạn, công nghiệp in, công nghiệp chế biến và sản xuất giấy, hệ thống lọc và cấp khí …

Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy thổi khí lontech tại Việt Nam.

Sửa chữa máy thổi khí

Quy trình sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí lontech tại GMEK

– Khảo sát, đánh giá hiện trạng của Máy thổi khí Longtech, sau đó thống nhất phương án sửa chữa bảo dưỡng.

– Chuyển máy Thổi khí Longtech hoặc các chi tiết bộ phận máy cần sửa chữa, phục hồi về phân xưởng của Cơ khí GMEK.

– Thiết kế chế tạo các loại đồ gá để phục vụ quá trình tháo lắp máy thổi khí.

– Tháo rời từng chi tiết, bộ phận máy, vệ sinh làm sạch và bảo quản.

– Kiểm tra, đánh giá hiện trạng của các chi tiết, bộ phận máy, Thiết kế chế tạo phục hồi các chi tiết bị hư hỏng, thay mới toàn bộ vòng bi, phớt chắn dầu.

– Tổ hợp các chi tiết, vệ sinh chuẩn bị lắp ghép. Lắp ghép căn chỉnh hoàn thiện máy thổi khí longtech, Kiểm tra các thông số khe hở của máy, nghiệm thu kỹ thuật tĩnh.

– Chạy thử không tải 1-1,5 h, nghiệm thu động học máy, Sơn bảo vệ

– Vận chuyển máy thổi khí longtech về địa điểm lắp đặt tại nhà máy, Lắp đặt và nghiêm thu kỹ thuật đưa máy vào làm việc

– Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật liên quan tới máy, bảo hành.

Thêm đánh giá

2 Nhận xét

Sản phẩm liên quan