Sửa chữa bảo trì máy thổi khí robuschi cho nhà máy nhiệt điện xi măng

Máy thổi khí robuschi là thương hiệu máy thổi khí của Ý được sử dụng nhiều trong nhà máy nhiệt điện, xi măng bởi sự ổn định bền bỉ, chịu được điều kiện làm việc khắc nhiệt.

Công ty cổ phần cơ khí GMEK là đơn vị chuyên sửa chữa máy thổi khí robuschi, aerzen cho nhà máy nhiệt điện, xi măng như nhà máy nhiệt điện uông bí, nhà máy nhiệt điện phả lại, xi măng nghi sơn, xi măng hoàng thạch, xi măng bỉm sơn, xi măng hạ long, xi măng cẩm phả, xi măng xuân thành, nhà máy vôi hương hải, nhà máy vôi hạ long QN....

sua-chua-may-thoi-khi-robuschi-cho-nha-may-hoa-chat-hai-phong

Sửa chữa máy thổi khí Robuschi cho nhà máy hóa chất tại Hải Phòng

Sửa chữa máy thổi  khí Robuschi

Lựa chọn đúng đơn vị sửa chữa  máy thổi khí quý doanh nghiệm sẽ tiết kiệm được chi phí, thời gian cũng như sửa chữa được mọi hư hỏng của máy thổi khí

  • Sửa chưa thay vòng bi máy thổi khí robuschi
  • Sửa chữa máy thổi khí robuischi bị gãy trục
  • Phục hồi cổ trục roto, ổ đỡ bi bị  mòn
  • Gia công chế tạo bánh răng máy thổi khí robuschi bị hỏng bánh răng
  • Sửa chữa máy thổi khí robuschi bị kêu to, rung động
  • Chế tạo gia công cánh quạt, roto máy thổi khí robuschi

sua-chua-may-thoi-khi-robuschi-cho-nha-may-hoa-chat-hai-phong

Sửa chữa máy thổi khí cho nhà máy vôi Hương Hải ( gãy trục)

Việc sửa chữa máy thổi  khí Robuschi cần một đơn vị có kinh nghiệm và chuyên sâu về lĩnh vực này, GMEK là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa dòng máy thổi khí robuschi, aerzen choi nhà máy nhiệt điện phả lại, vôi hương hai... cam kết mang tới cho Quý khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất, khắc phục được hầu hết các hư hỏng nặng về máy thổi khí robuschi.

Bảo dưỡng máy thổi khí robuschi

Bảo dưỡng máy thổi khí định kỳ sẽ giúp máy thổi khí hoạt động ổn định, an toàn và không sảy ra sự cố hư hỏng không mong muốn cho nhà máy.

  • Bảo dưỡng máy thổi khí robuschi định kỳ hàng năm
  • Phụ tùng thay thế nhập khẩu chính hãng
  • Trang thiết bị bảo trì chuyên nghiệp, thời gian bảo dưỡng nhanh chóng
bao-duong-may-thoi-khi-robuschi

Bảo dưỡng máy thổi khí cho nhà máy sản xuất gia vị

Cần tìm đúng đơn vị bảo dưỡng chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, an toàn cho thiết bị, tiết kiệm được chi phí. GMEK là đơn vị được nhiều quý đối tác tin tưởng và hợp tác, đã tham gia nhiều dự án bảo dưỡng cho hệ thống các nhà máy định kỳ hàng năm, được sự tin tưởng của khách hàng, GMEK liên tục khẳng định là đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa máy thổi khí Robuschi tại Việt Nam.

Một số hình ảnh sửa chữa máy thổi khí Robuschi

GMEK tham gia sửa chữa, bảo dưỡng máy thổi khí Robuschi cho hầu hết các nhà máy xi măng, nhiệt điện

bao-duong-may-thoi-khi-RBS-125/v

Thay vòng bi bị hỏng máy thổi khí robuschi RBS125/V Nhà máy xi măng Hoàng Thạch

Với trang thiết bị máy móc, công nghệ chế tạo phôi, công nghệ gia công, đội ngũ thợ tay nghề cao, đội ngũ kỹ sư thâm liên trong lĩnh vực gia công chế tạo chi tiết máy thổi khí cho dự án sửa chữa thường xuyên cho nhà máy nhiệt điện, xi măng Công ty cổ phần cơ khí GMEK cam kết sửa chữa, khắc phục mọi sự cố khó nhất liên quan tới máy thổi khí Robuschi.

Đăng nhận xét

Tin liên quan